Tagged Under: ,

Mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 1 mặt tiền Hiện đại (CĐT: Ông Tuân - TP. Hà Nội) NO11001

Share

Mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 1 mặt tiền NO11001

1. Mẫu biệt thự
NO11001
2. Số tầng
: 3 Tầng
3. Mặt tiền
: 7 m
4. Địa Điểm
: Hà Nội
5. Kiến trúc sư
: Khắc Quyết và cộng sự
6. Năm
: 02 / 2012
7. Thông tin chi tiết mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng 1 mặt tiền NO11001
Tầng 1 
: Phòng khách + Phòng bếp ăn + 1 Ngủ + WC
Tầng 2
: 1 Phòng sinh hoạt chung + 3 Phòng ngủ  + 3WC
Tầng 3
: 1 phòng ngủ + 1 Phòng thờ + 1WC + Sân phơi
Hình thức kiến trúc  : Nhà ống 3 tầng 1 mặt tiền
8. Tổng diện tích sử dụng: 245 m2
I. Hình thức kiến trúc tổng thể mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng 1 mặt tiền NO11001.
Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng 1 mặt tiền NO11001 là một điển hình về cách thiết kế ngay trong cách tạo hình và phối màu, sử dụng chất liệu hiện đại, phân chia không gian sinh hoạt cụ thể. KTS đã tạo ra một sản phẩm kiến trúc hài hòa cả về công năng lẫn thẩm mỹ, đáp ứng tối đa những yêu cầu của gia đình và phù hợp với diện tích khu đất.
Phối cảnh kiến trúc

Đây là một mẫu nhà ống mang đầy đủ nét đặc trưng của mẫu nhà ống đẹp, vừa có nét thiết kế tạo phong cách đặc biệt, nó không thể hiện qua nhiều chi tiết phức tạp mà chỉ qua cách lựa chọn màu sắc, tạo mảng miếng theo chiều ngang và các chất liệu với nhau. Mặt tiền của ngôi nhà được thiết kế khá đơn giản với màu trắng nhẹ nhàng kết hợp với một số đá ốp,gạch ốp tự nhiên. Các hệ cửa chính và cửa sổ được sử dụng cửa Erowindow vừa hiện đại lại tiện lợi cho sử dụng.
II. Hình thức không gian các tầng
1. Mặt bằng tầng 1:
Tầng 1 mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng 1 mặt tiền NO11001 gồm có  Phòng khách + Phòng bếp ăn + 1 Ngủ + WC. Từ tam cấp 3 bậc bước qua hệ cửa chính hai cánh là không gian phòng khách vuông vắn KTS đã thiết kế những ô cửa sổ lớn hướng ra ngoài để lấy sáng và gió, điều này sẽ giúp phòng khách chan hòa ánh sáng tự nhiên.

Phía trong là khu bếp nấu được thiết kế nội thất hiện đại, tiện nghi cho sử dụng. Từ hành lang có một cửa phụ hai cánh mở ra ngoài thuận tiện cho việc đi lại mà không nhất thiết phải qua phòng khách để vào bếp. Khu vệ sinh chung được bố trí cạnh cầu thang, thuận tiện cho sử dụng.
2. Mặt bằng tầng 2:
Tầng 2 gồm các không gian nghỉ ngơi 1 Phòng sinh hoạt chung + 3 Phòng ngủ  + 3WC. Không gian hai phòng ngủ đều thông thoáng rộng rãi với các ô cửa sổ.
3. Mặt bằng tầng 3:

Tầng 3 gồm có 1 phòng ngủ + 1 Phòng thờ + 1WC + Sân phơi. Phòng thờ được đặt trên tầng cao nhất và có hướng cửa mở khoảng ban công nhỏ phía trước giúp cho việc đối lưu không khí. KTS trong quá trình thiết kế cũng tuân thủ theo các nguyên tắc về phong thủy trong việc bố trí phòng thờ, điều này cho ngôi nhà của anh có một sự hài hòa trong văn hóa của người á đông. Một phòng giặt được đặt gần khoảng sân phơi thuận tiện cho việc phơi và giặt mà không cần phải di chuyển nhiều . Khoảng sân phơi đó ngoài góc nhỏ làm sân phơi gia đình có thể thiết kế sân vườn tiểu cảnh với cây, đá hòa quyện vào nhau tạo nên 1 không gian thư giãn lý tưởng cho tất cả các thành viên trong gia đình.


Với những giải pháp kiến trúc Beta Việt đưa ra, chúng tôi tin rằng sẽ giúp khách hàng có được một mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 1 mặt tiền như ý với công năng tiện nghi, không gian thiên nhiên thông thoáng trong ngôi nhà của mình.
Ngoài phối cảnh và mặt bằng ở trên, hồ sơ thiết kế nhà này còn có các bản vẽ mặt bằng kỹ thuật các tầng, mặt đứng triển khai, mặt cắt kỹ thuật thi công, hồ sơ kết cấu (mặt bằng, móng, dầm sàn, bể phốt, bể nước, cột, thép), chi tiết cấu tạo (cầu thang, ban công, vệ sinh, cửa,…), thiết kế kỹ thuật điện nước,thông tin liên lạc, hồ sơ kiến trúc mở rộng (sàn, trần), hồ sơ kiến trúc phụ trợ ngoài nhà (quy hoạch tổng thể mặt bằng, cổng, tường rào), lịch giám sát sắt thép,….
Ngoài mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng 1 mặt tiền NO11001, các bạn cũng có thể tham khảo nhiều mẫu nhà ống đẹp khác tại: Mẫu nhà ống
Gửi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà tại chuyên mục Tư vấn thiết kế nhà hoặc liên hệ ngay tới 0915 010 800, 0972 851 900 để tư vấn, đăng ký thiết kế nhà.

0 nhận xét:

Đăng ký nhận bản tin của Beta Việt qua Email

Want to attend the wedding event? Be our guest, give us a message.

Tên Email * Thông báo *

Our Location