Tagged Under: ,

Mẫu thiết kế nhà vườn 2 tầng hiện đại có bể bơi BT13342

Share

Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện đại có bể bơi BT13342

1. Mẫu biệt thự
BT13342 Hà Nội
2. Số tầng
: 02 tầng
3. Mặt tiền
: 14.4 m
4. Chiều sâu
: 12 m
5. Kiến trúc sư
: Phạm Tuyên và cộng sự
6. Năm
: 07/2013
7. Thông tin chi tiết:
Tầng 1
: Phòng Khách + Phòng bếp & ăn + Bể bơi + 1 phòng ngủ + 1WC
Tầng 2

: Phòng sinh hoạt chung + 3 phòng ngủ + 2 WC
Hình thức kiến trúc
: Biệt thự nhà vườn 2 tầng có bể bơi.
8. Thông số diện tích sử dụng:
Tầng 1: 155m2
Tầng 2: 165m2

I- Về hình thức kiến trúc tổng thể trong mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện đại có bể bơi BT13342
Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện đại có bể bơi BT13342 được các Kiến trúc Beta Việt thiết kế theo phong cách hiện đại. Điểm nổi bật trong phong cách kiến trúc này chính là sự giao hoà giữa thiên nhiên và kiến trúc, vật liệu sử dụng và bài trí nội thất tất cả những đặc điểm này tạo nên sự khác biệt so với biệt thự kiểu cũ. Hình thức bên ngoài của biệt thự khá đơn giản, cô đọng trong từng chi tiết. Những khoảng giật cấp tạo nên các hình khối vuông vức, khoẻ khoắn. Để tạo điều kiện giao hòa với thiên nhiên, biệt thự được thiết kế nhiều ô cửa rộng mở tạo góc view ra khuôn viên đẹp bên ngoài, kính là vật liệu sử dụng chính phục vụ cho mục đích này. Những ô cửa kính đơn thuần trở nên duyên dáng hơn khi đi kèm với bộ rèm lớn điều chỉnh ánh sáng như mong muốn. Cùng với đó là sự kết hợp sử dụng các vật liệu tự nhiên như là gỗ, đá ...đã tạo nên cho ngôi biệt thự vừa sang trọng vừa thân thiện với thiên nhiên.

II- Về kiến trúc không gian các tầng trong mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện đại có bể bơi BT13342:
1.  Mặt bằng tầng 1
mẫu nhà vườn đẹp 2 tầng hiện đại bt13342- mb tầng 1
Mặt bằng tầng 1 được thiết kế gồm: 1 phòng khách rộng, 1 phòng bếp ăn, 1 phòng ngủ và vệ sinh chung.
Không gian tầng 1 với việc sử dụng nhiều mảng kính lớn và tối giản vách ngăn tường xây giữa các không gian sinh hoạt đã tạo ra một không gian mở, rộng rãi hòa quyện cùng thiên nhiên. Phòng khách khá rộng, toàn bộ là không gian mở với vách kính nhìn ra ngoài vườn từ nhiều hướng khác nhau để tạo góc view rộng và đẹp mắt. Phòng bếp ăn và cầu thang được chia tác không gian với phòng khách nhờ các trụ cột trang trí, những vách ngăn nhẹ, làm tăng thêm tính thẩm mỹ, tạo không gian khoáng đạt cho ngôi nhà. Phòng ngủ với những ô cửa sổ mở rộng view ra hồ bơi giúp căn phòng luôn lấy được hoàn toàn ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài. Một vệ sinh chung thiết kế nhỏ gọn, bố trí thêm vách tắm đứng , tiện nghi khi sử dụng.
1.  Mặt bằng tầng 2: 1 phòng sinh hoạt chung, 3 phòng ngủ, 2 vệ sinh
Không gian sinh hoạt chung với tính chất thư giãn, nghỉ ngơi nhẹ nhàng như đọc sách, thưởng trà, xem phim. Không gian này mở ra 3 phòng ngủ thiết kế gọn gàng và rất thông thoáng. Phòng ngủ Master với vệ sinh khép kín, không gian sử dụng khá lớn rất tiện nghi.

3. Phối cảnh hình thức kiến trúc góc nhìn khác.

mẫu thiết kế nhà vườn đẹp 2 tầng hiện đại có bể bơi bt13342 - phối cảnh 01
mẫu thiết kế nhà vườn đẹp 2 tầng hiện đại có bể bơi bt13342 - phối cảnh 02
Ngoài phối cảnh và mặt bằng ở trên, hồ sơ thiết kế kiến trúc còn có các các bản vẽ mặt bằng kỹ thuật các tầng, mặt đứng triển khai, mặt cắt kỹ thuật thi công, hồ sơ kết cấu (mặt bằng, móng, dầm sàn, bể phốt, bể nước, cột, thép), chi tiết cấu tạo (cầu thang, ban công, vệ sinh, cửa,…),thiết kế kỹ thuật điện nước,thông tin liên lạc, hồ sơ kiến trúc mở rộng (sàn, trần), hồ sơ kiến trúc phụ trợ ngoài nhà (quy hoạch tổng thể mặt bằng, cổng, tường rào),….Hồ sơ thiết kế được tính toán theo phong thủy tuổi chủ đầu tư.
Gửi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà biệt thự tại chuyên mục  vấn thiết kế nhà hoặc liên hệ ngay tới 0915 010 800, 0972 851 900 để tư vấn, đăng ký thiết kế nhà.

0 nhận xét:

Đăng ký nhận bản tin của Beta Việt qua Email

Want to attend the wedding event? Be our guest, give us a message.

Tên Email * Thông báo *

Our Location