Tagged Under: ,

Mẫu nhà biệt thự đẹp 2 tầng Tân cổ điển (CĐT: Ông Dũng - Hà Nội) BT13337

Share

Mẫu nhà biệt thự đẹp 2 tầng BT13337

1. Mẫu biệt thự
BT13337
2. Số tầng
: 2 Tầng
3. Kích thước đất
: 9 m * 14 m
4. Địa Điểm
: Ông: Dũng - Hà Nội
5. Kiến trúc sư
: Nguyễn Khắc Quyết và cộng sự
6. Năm
: 06 / 2013
7. Thông tin chi tiết Mẫu nhà biệt thự đẹp 2 tầng BT13337
Tầng 1 
Phòng khách, phòng bếp + ăn, 1 phòng ngủ, 1 vệ sinh chung
Tầng 2
3 phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung, 2 vệ sinh
Hình thức kiến trúc  : Biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền
8. Tổng diện tích sử dụng: 256 m2
Tầng 1 
: 136 m2.
Tầng 2
: 120 m2.
I. Mẫu nhà biệt thự đẹp 2 tầng BT13337 - Giải pháp kiến trúc tổng thể:
Mẫu nhà biệt thự đẹp 2 tầng BT13337 được thiết kế theo phong cách kiến trúc Tân cổ điển, xu hướng kiến trúc mới đang được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Phần vì lối kiến trúc này không quá cồng kềnh, nặng nề phần vẫn giữ được sự tinh tế, sang trọng, không quá thô cứng, đơn giản mà có nét vững chãi, ấn tượng.
Biệt thự tọa lạc trên một khuôn viên đất đẹp, vuông vắn chính vì thế vật liệu kính được sử dụng nhiều, tận dụng các góc view đẹp, mang đến không gian sinh động, tươi mát. Màu sắc diện tường, ngói, đường chỉ được pha trộn, phối hợp một cách tinh tế, mang đến sự nhẹ nhàng, mới mẻ, đồng điệu trong thiết kế.
II. Mẫu nhà biệt thự đẹp 2 tầng BT13337 - Giải pháp bố trí không gian các tầng:
1. Mẫu nhà biệt thự đẹp 2 tầng BT13337 - Mặt bằng tầng 1

Mặt bằng tầng 1 được thiết kế gồm 1 phòng khách rộng, 1 phòng bếp ăn, 1 phòng ngủ và 1 vệ sinh chung.
Phòng khách được thiết kế tương đối rộng, xung quanh được thiết kế các vách kính, mở góc view lớn ra khu vực tiểu cảnh được trang trí tỉ mỉ, đẹp bên ngoài. Non bộ, suối nước với những cây cỏ, hoa lá, những viên đá xếp chồng tạo nên ngoại cảnh sinh động, đẹp mắt, vừa làm nền cho ngôi biệt thự, vừa tạo cảnh quan lạ, mang lại cảm giác mát mẻ cho phòng khách. Bàn thờ đặt chung cùng phòng khách, không gian mát mẻ, ấm cúng. Bếp ăn được thiết kế có cửa kính ngăn với phòng khách, giúp ngăn mùi thức ăn, và để không gian lắp đặt hệ thống điều hòa. Phòng ngủ được thiết kế có các không gian kết nối ra tiểu cảnh, sân vườn bên ngoài, gần khu vực vệ sinh chung của tầng 1, thuận tiện khi sử dụng.
2. Mẫu nhà biệt thự đẹp 2 tầng BT13337 - Mặt bằng tầng 2: 1 phòng sinh hoạt chung, 3 phòng ngủ và vệ sinh chung.
Phòng sinh hoạt chung thiết kế mở, vách nan gỗ che chắn tương đối với cầu thang, mang đến nét  thẩm mỹ hiện đại, sang trọng. Vách kính rộng giúp không gian thêm thoáng, tạo các góc view, mang lại sự thư thái, sảng khoái cho người sử dụng. Phòng ngủ chính thiết kế có vệ sinh khép kín, sử dụng đồ nội thất sang trọng, mang lại cuộc sống tiện nghi, thoải mái. Vệ sinh chung đặt ở vị trí trung tâm, thuận tiện khi sử dụng.

3. Mẫu nhà biệt thự đẹp 2 tầng BT13337 - Phối cảnh góc nhìn khác:
Đối với người Việt Nam, biệt thự Cổ điển có sự gắn bó và ấn tượng riêng, theo năm tháng, các nhà thiết kế đã cải biên, thiết kế phù hợp hơn với phong cách, khí hậu của Việt Nam, của các vùng miền, tạo nên phong cách thiết kế mới – phong cách Tân cổ điển. Biệt thự mang dáng vẻ sang trọng, lịch lãm, tinh tế đồng thời tận dụng tối đa diện tích các khoảng sân vườn lớn, tạo tầm nhìn đẹp, thoáng, tạo nên một ngôi biệt thự vườn đáng mơ ước của rất nhiều chủ đầu tư.

0 nhận xét:

Đăng ký nhận bản tin của Beta Việt qua Email

Want to attend the wedding event? Be our guest, give us a message.

Tên Email * Thông báo *

Our Location