Tagged Under: ,

Mẫu nhà biệt thự đẹp 3 tầng Tân cổ điển (CĐT: Ông Hải - TP.Vinh) BT14377

Share
1. Mẫu biệt thự : BT14377 2. Số tầng : 3 Tầng.
3. Chủ đầu tư : Ô. Hải 4. Địa chỉ : TP. Vinh
5. Mặt tiền : 9.2 m 6. Chiều sâu : 16.7m
7. Kiến trúc sư : Nguyễn Khắc Quyết - Nguyễn Hữu Minh 8. Năm : 2014.
9. Chi tiết mặt bằng các tầng trong mẫu BT14377.

Tầng 1: 1 Gara + 1 Phòng khách + 1 Phòng bếp ăn + 1 Phòng ngủ + 1 WC.
Tầng 2:  3 Phòng ngủ + 1 Phòng sinh hoạt chung + Ban công + 2 WC.
Tầng 3: 2 Phòng ngủ + 1 Phòng thờ + 1 Kho + 1 WC + Sân phơi.

I. Thông tin chi tiết về diện tích trong mẫu biệt thự BT14377.

1. Diện tích tầng 1: 103.6 m2.
2. Diện tích tầng 2: 93 m2.
3. Diện tích tầng 3: 96.4 m2

II. Mặt bằng tổng thể mẫu biệt thự đẹp 3 tầng BT14377.

Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng BT14377 được các Kiến Trúc sư Beta Việt thiết kế theo phong cách tân cổ điển,Sử dụng tông mầu xám làm chủ đạo, kết hợp với mầu kem sữa làm nổi bật lên sự tao nhã, sang trọng của tổng thể ngôi nhà. Tỷ lệ hình khối mẫu biệt thự đẹp BT.. được nghiên cứu kỹ lưỡng, sắp đặt hài hòa và hợp lý. Bao quanh ngôi nhà đươc thiết kế thêm hàng rào hoa  sắt tạo nên vẻ vững chắc và uy nghi, kết hợp với hoa văn uốn lượn trước cổng nhà làm tôn nên nét tinh tế, mềm mại cho phối cảnh tổng thể. Cổng chính được trang trí bằng  các họa tiết thép uốn, tăng sự mềm mại của các hình khối lớn. Với đặc thù thế đất 2 mặt tiền, KTS đã vẽ nên một công trình hoàn thiện phô bày được hết ưu điểm thông thoáng, vững chãi, mà không mất đi sự tinh tế của căn nhà.
III. Chi tiết mặt bằng các tầng trong mẫu biệt thự 3 tầng BT14377.
1. Mặt bằng tầng 1.

Tầng 1 mẫu biệt thự đẹp BT.. được thiết kế bao gồm: Phòng khách, Gara ô tô, hầm rượu, phòng ăn, phòng ngủ, phòng bếp, và 1 WC chung.
Tầng 1 Mẫu biệt thự đẹp BT14377 với diện tích khá rộng, tạo điều kiện cho các kiến trúc sư thả hồn thiết kế phóng khoáng, đảm bảo đầy đủ các không gian sinh hoạt. Phòng khách luôn được xem là bộ mặt của căn nhà, vừa là không gian khẳng định đẳng cấp, phong cách thẩm mỹ của chủ nhân, đồng thời là nơi sinh hoạt chung cho tất cả các thành viên sau một ngày làm việc mệt mỏi. Đáp ứng được các yêu cầu đó, phòng khách tầng 1 mẫu bt đẹp BT…được các KTS BetaViet thiết kế với diện tích hợp lí, hướng phòng, cách sắp xếp nội thất tiết kiệm tối đa không gian sử dụng, mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho bộ mặt căn nhà.  Phòng bếp cũng được thiết kế khá rộng rãi, kết hợp với cửa sổ giúp thông thoáng, tránh ẩm mốc, phòng ăn đặt giữa 2 không gian bếp và phòng khách tạo thuận lợi sử dụng. Một phòng ngủ được bố trí phía trong cùng, tạo sư kín đáo. Gara được thiết kế với diện tích hợp lí, kiên cố. Một vệ sinh chung thiết kế kín đáo, thuận lợi tối đa khi sử dụng . Đặc biệt, mẫu bt đẹp này được thiết kế thêm khu hầm rượu độc đáo, đặt phía chân cầu thang, làm vừa lòng sở thích thưởng rượu của gia chủ.
2. Mặt bằng tầng 2.
Khác với không gian tầng 1, tầng 2 mẫu biệt thự đẹp 3 tầng BT… với it không gian hơn song vẫn đảm bảo đầy đủ các phòng sinh hoạt. Với 3 phòng ngủ(1 phòng ngủ lớn, 2 phòng ngủ vừa), 2 nhà vệ sinh ở giữa( đặc biệt 1 nhà tắm vip), một phòng sinh hoạt chung phía ngoài,  tạo sự thuận lợi tối đa cho người sử dụng.
3. Mặt bằng tầng 3.
Tầng 3 mẫu biệt thự đẹp BT..được thiết kế bao gồm: Phòng thờ, 2 phòng ngủ, sân phơi + chơi, phòng WC, phòng kho.
Đáp ứng nhu cầu chính của tầng trên cùng là nghỉ ngơi và tín ngưỡng. Tầng 3 mẫu biệt thự đẹp này được bố trí hợp lí với 2 phòng ngủ, nhà vệ sinh và kho ở giữa. Đối xứng hai bên lối thang lên là khu sân chơi khá rộng và phòng thờ. Đặc biệt khu phòng thờ được đặt trang trọng, với hướng phòng, hướng cửa phù hợp phong thủy, bốn cửa sổ cân đối tạo không gian thông thoáng tối đa cho không gian tín ngưỡng người Việt.
IV. Một số góc nhìn khác trong mẫu biệt thự 3 tầng BT14377.

Ngoài phối cảnh và mặt bằng ở trên, hồ sơ thiết kế kiến trúc mẫu biệt thự đẹp 3 tầng BT14377 còn có các các bản vẽ mặt bằng kỹ thuật các tầng, mặt đứng triển khai, mặt cắt kỹ thuật thi công, hồ sơ kết cấu (mặt bằng, móng, dầm sàn, bể phốt, bể nước, cột, thép), chi tiết cấu tạo (cầu thang, ban công, vệ sinh, cửa,…), thiết kế kỹ thuật điện nước,thông tin liên lạc, hồ sơ kiến trúc mở rộng (sàn, trần), hồ sơ kiến trúc phụ trợ ngoài nhà (quy hoạch tổng thể mặt bằng, cổng, tường rào),….Hồ sơ thiết kế được tính toán theo phong thủy tuổi chủ đầu tư.

Các bạn có thể gửi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà tại chuyên mục: Tư vấn thiết kế nhà hoặc liên hệ ngay tới 0915 010 800, 0972 851 900 để tư vấn, đăng ký thiết kế nhà.
Nguồn: Kiến trúc Beta Việt
Website: Betaviet.com

0 nhận xét:

Đăng ký nhận bản tin của Beta Việt qua Email

Want to attend the wedding event? Be our guest, give us a message.

Tên Email * Thông báo *

Our Location