Tagged Under: ,

Tiểu cảnh cầu thang TCCT14048

Share
1. Tiểu cảnh cầu thang TCCT14048 - Mẫu 1.



Dựa trên kết cấu của phòng, cầu thang lên tầng được thiết kế cạnh phòng ăn của ngôi nhà chính vì thế mà các kiến trú sư thiết kế tiểu cảnh với gam màu dịu mắt, và có kệ để tivi. Vật liệu được sử dụng chủ yếu là đá ốp tường được thiết kế theo dạng tranh đá tạo tính thẩm mỹ cao.

2. Tiểu cảnh cầu thang TCCT14048 - Mẫu 2.


Với không gian dưới cầu thang khá rộng và thiếu ánh sang chính vì vậy mà kiến trúc sư sử dụng nhiều cỏ cây hơn, cùng với đó là những hon sỏi đá được trang bị thêm vòi nước và những ánh đèn điện tạo nên vẻ huyền bí.

3. Tiểu cảnh cầu thang TCCT14048 - Mẫu 3.


Ngôi nhà với tone màu trắng làm chủ đạo chính vì thế mà các kiến trúc sư  thiết kế những gam màu hợp với màu trắng như màu xanh của lá cây, và màu nâu của đá bên cạnh đó việc bố trí các tiểu cảnh hợp lý khiến cho góc cầu thang của bạn nhìn bắt mắt hơn.

4. Tiểu cảnh cầu thang TCCT14048 - Mẫu 4.


Mang trong mình phong cách hiện đại chinh vì vậy mà các mảng khổi trong tiểu cảnh thường vuôn vức tạo dáng vẻ khỏe khoắn và sang trọng. cùng với đó là việc phối màu hợp lý, những họa tiết nhỏ và các vật liệu đá, sỏi và cây xanh nhỏ đã tạo thêm tính thẩm mỹ cho tiểu cảnh.
5. Tiểu cảnh cầu thang TCCT14048- Mẫu 5.



6. Tiểu cảnh cầu thang TCCT14048 - Mẫu 6.


Trong mẫu thiết kế tiểu cảnh cầu thang TCCT14048 để tận dụng không gian trống rất rộng dưới cầu thang các kiến trúc sư đã sử dụng những thác nước, dòng sông và những cây tiểu cảnh dọc hai bên bờ tạo nên vẻ hùng vĩ, tráng lệ. Đây cũng là một trong những tiểu cảnh trong nhà được nhiều chủ đầu tư lựa chọn
Để được tư vấn thiết kế tiểu cảnh các bạn có thể lên hệ tới số hotline của Cảnh quan Beta Việt: 0936 104 768. Hoặc các bạn có thể gửi yêu cầu tư vấn tại danh mục gửi yêu cầu tư vấn hoặc kéo xuống dưới mỗi dự án.

Đăng ký nhận bản tin của Beta Việt qua Email

Want to attend the wedding event? Be our guest, give us a message.

Tên Email * Thông báo *

Our Location